CESOTEC

Giới thiệu

Trang chủ >> Giới thiệu

Thư ngỏ!

Trước hết, cho phép chúng tôi được gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất tới các Quý khách hàng, các đối tác và bạn bè đã tin tưởng, hợp tác với Công ty Cổ phần phát triển giải pháp công nghệ Thế Kỷ!

CESOTEC là đơn vị chuyên thi công và cung cấp giải pháp, phần mềm, thiết bị, vật tư cho ngành Điện Nhẹ, Viễn Thông và Công Nghệ Thông Tin.

Với đội ngũ cán bộ, nhân viên và kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm, CESOTEC luôn đặt mục tiêu chất lượng lên hàng đầu bao gồm chất lượng sản phẩm, chất lượng thi công và chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng tiến độ của các dự án và công trình.
Bằng sự lỗ lực không ngừng và nhiệt huyết của tuổi trẻ CESOTEC đã trưởng thành từ những khó khăn của những ngày đầu lập nghiệp.

CESOTEC xin gửi tới Quý Khách Hàng bản Hồ sơ năng lực với đầy đủ thông tin cơ bản về Doanh nghiệp và sản phẩm của chúng tôi. CESOTEC cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa bằng các sản phẩm chất lượng cao, đúng tiến độ với giá thành hợp lý nhất.

Thay mặt công ty, tôi xin chân thành cảm ơn Quý Khách Hàng đã tín nhiệm và hợp tác với chúng tôi trong thời gian qua. Hy vọng, CESOTEC sẽ đóng góp một phần nhỏ vào sự thành công của Quý Khách hàng.

Xin chân thành cảm ơn, kính chúc Quý công ty sức khỏe, thành đạt và mong sự hợp tác của Quý Công ty!

Giám đốc                                       


Nguyễn Văn Kiên